Mga madalas na tanong

Kapag ikaw ay nag-book sa GoCarRental, hindi ka talaga nagbo-book ng partikular na sasakyan, ngunit kategorya ng sasakyan. Pagkatapos, kapag pumunta ka upang kunin ang iyong kotse, madalas na may pagpipiliang mga sasakyan sa klaseng iyon. Kung ikaw ay may 100% gustong partikular na sasakyan, kailangan mong humiling nang direkta sa kumpanya ng rentahan sa sandaling ang iyong booking ay ginawa. Masaya silang matulungan ka – gayunman ito ay depende sa availability ng iyong pagkukunang lokasyon. Kung ang eksaktong gumawa at modelo ng sasakyan na nakita mo sa panahon ng proseso ng booking ay hindi magagamit, makakakuha ka ng isang katumbas na alternatibo.

Sa karamihang kaso, ang nirentahang kotse ay pwedeng dalhin sa labas ng pinagkuhaang bansa. Ang higit pang impormasyon ay matatagpuan sa Kondisyon ng Pagrenta sa pahina ng resulta ng paghahanap.

Kapag ikaw ay nag-book sa GoCarRental, ang iyong reserbasyon ay isinusumite sa brand ng rentahan na iyong pinili. Kapag ito ay nakumpirma, makakatanggap ka ng isang email na ipinapaalam sa iyo, kabilang ang iyong rental voucher – ito ay karaniwang nangyayari sa loob ng ilang oras. Kakailanganin mo ang voucher na ito upang kunin ang kotse. Kung hindi mo natanggap ang iyong voucher, mangyaring makipag-ugnay sa amin.

Maaari mong gamitin ang ilang paraan ng pagbabayad upang mag-book ng kotse, ngunit sa kasalukuyan kailangan mong magpakita ng credit card kapag kinuha mo ang kotse. Kung hindi ka magbibigay ng credit card sa rental desk, ang kumpanya ng rentahan ng kotse ay may karapatan na hindi ihatid ang kotse, at ang GoCarRental ay hindi maaaring gawing responsable.

Para sa booking, maaari kang gumamit ng iba't ibang credit at debit card. Sa kasamaang palad hindi kami tumatanggap ng pagbabayad sa pamamagitan ng American Express, gayunpaman kapag hiniling na ikaw ay magpakita ng credit card sa car rental desk, maaari nilang tanggapin ang American Express. Ang mga ahente ng rentahan ng kotse ay nangangailangan ng credit card sa pangalan ng nagmamaneho. Ito ay dahil ang deposito ay kinakailangan na kung saan ay hindi na nakolekta sa pamamagitan ng credit card hanggang sa ibinalik ang kotse.Sa ilang mga bansa ay kinakailangan ang dalawang credit card sa kaso ng grupo ng mga rentahan ng mga malalaking sasakyan. Laging tiyakin na ang credit card ay may sapat na credit kapag kinuha mo ang kotse. Ang inaprubahang halaga sa pangkalahatan ay tumutugon sa insurance at gasolina, ngunit nag-iiba depende sa laki ng mga sasakyan, edad ng nagmamaneho, ahente ng rentahan, haba ng renta at pagbalik ng sasakyan. Kung hindi ka nagpakita ng credit card kapag kinuha mo ang kotse, ikaw ay hindi posibleng makakuha ng refund. Kaya't tiyaking may dalang credit card!

Ang presyo ng pagrenta ay malinaw na ipinapakita sa aming website. Para sa ilang mga rentahan, sisingilin ka ng deposito at ang natitira ay kapag kinuha mo ang kotse – ang iba ay nangangailangan ng buong paunang bayad.

Sa kasong ito ang may-ari ng credit card ay dapat magrehistro bilang pangunahing magmamaneho kahit na hindi siya ang magmamaneho ng sasakyan at kukumpirmahin kung magdagdag ng karagdagang magmamaneho na gagabay.Sa kaganapan na ang may-ari ay walang lisensya ng pagmamaneho, ang kotse ay hindi ibibigay sa sitwasyon na ito ay lalabag sa mga kondisyon ng pagrenta.

Kung nais mong baguhin o kanselahin ang iyong reserbasyon, ipasok lamang ang iyong mga detalye sa aming Pamahalaan ang Aking Booking na seksyon. Kung kailangan mo ng karagdagang tulong, mangyaring makipag-ugnay sa amin.

Mangyaring makipag-ugnayan sa brand ng rentahan na nagbigay ng kotse. Makikita mo ang impormasyon ng contact sa voucher at / o ang iyong kasunduan sa pagrenta. Dapat mong agad na ipaalam sa ahente ng rentahan ang anumang aksidente. Sa kaganapan ng aksidente, dapat mong gawin ang mga sumusunod: - Kunin ang kumpletong detalye ng mga tao na kasangkot sa aksidente, pati na rin ang anumang posibleng mga saksi. - Ibigay ang lahat ng mga detalye tungkol sa insidente sa ahente ng rentahan ng kotse. -Kaagad na ipagbigay-alam sa mga awtoridad kung ang third party ay dapat na imbestigahan o sa kaso ng pinsala. - Huwag iiwan ang sasakyan nang walang tamang pag-iingat. - Walang refund na makukuha para sa nawalang oras ng pagrenta kung ang sasakyan ay nasangkot sa isang aksidente.

Sa GoCarRental walang limitasyon ang edad, sa kondisyon na mayroon kang lisensya na iyong nakuha ng hindi bababa sa 1 taon. Mayroong patong sa singil para sa mga batang nagmamaneho na hindi kasama sa kabuuang presyo na ipinapakita sa oras ng booking sa GoCarRental, ngunit ito ay tinukoy sa Kundisyon ng Pagrenta. Ang kabuuan ay babayaran sa opisina ng rentahan ng kotse sa oras ng pagkuha.

Ang karagdagang magmamaneho ay maaaring idagdag sa check-in desk ng rentahan ng kose. Lahat ng karagdagang magmamaneho ay dapat na naroroon sa pagkuha at dapat na magkaroon ng lisensya ng pagmamaneho upang pumirma sa kasunduan ng pagrenta. Mangyaring tandaan na ang lahat ng mga karagdagang sobra at karagdagang mga magmamaneho ay babayaran sa mga lokal na opisina ng rentahan bago kunin ang sasakyan.

Sa patakaran ng insurance, ang relief ay binubuo ng pagsasauli ng nagugol na na-insure para sa mga pinsala na dulot ng mga third party sa kaganapan ng isang paghahabol. Ang maaaring ibawas ay mula 200 hanggang € 1600 at depende sa uri ng kotse, mga pagpipilian at higit sa lahat sa pamamagitan ng rentahan. Ang iksemsyon na ito ay maaaring ganap na mabuwag sa pamamagitan ng pagpirma ng karagdagang insurance policy sa Zero Gap na inaalok ng GoCarRental o inaalok sa pamamagitan ng ahensya ng rentahan, ngunit ang huli ay hindi mas madali kaysa sa Zero Gap.

- Ang upuan ng infant ay angkop para sa mga sanggol na hanggang 13kg (inirerekomenda para sa mga sanggol na may edad hanggang 12 buwan) - Ang upuan ng toddler ay angkop mula 9 hanggang 18kg (inirerekomenda para sa mga bata na may edad na 9 na buwan hanggang 4 na taon).

Ang magmamaneho ay dapat na mayroong balidong lisensiya sa pagmamaneho ng hindi bababa sa 1 taon, at hindi kailanman nakagawa ng malubhang paglabag ng mga batas pantrapiko. Kung ang lisensya sa pagmamaneho ay hindi alpabeto sa Latin (hal. Arabic, Griyego, Russian o Chinese), kailangan nila ng wastong internasyonal na lisensya sa pagmamaneho (IDL International Driving License). Ang mga internasyonal na lisensya sa pagmamaneho ay dapat na samahan ng orihinal na lisensya ng magmamaneho.

Kapag dumating ka upang kunin ang iyong kotse, kailangan mong ipakita ang iyong naka-print na voucher. Kung ikaw ay walang dalang voucher, maaaring may dagdag na bayad na sisingilin, at kami ay hindi makapagbibigay ng refund. Mangyaring huwag umasa na maaari mong dalhin ang mga voucher sa iyong telepono o tablet - tiyakin mong naka-print ang iyong voucher, & nbsp; dalhin ito at panatilihin itong ligtas.